Chính sách vận chuyển

Trang chủChính sách vận chuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, Hệ Thống MYCHI hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển đối với các khách hàng đặt mua trực tuyến. Với ưu điểm nhanh chóng về thủ tục, thuận tiện và linh hoạt trong khâu vận chuyển, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.

I. QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG 

MYCHI phục vụ giao hàng cho Khách hàng trên toàn quốc, ngoại trừ một số khu vực sau:

Tỉnh Quận/Huyện
Đà Nẵng Huyện Hoàng Sa
Hải Phòng Đảo Bạch Long Vĩ
Khánh Hòa Huyện Trường Sa
Kiên Giang Huyện Bắc Ái
Ninh Thuận Huyện Cồn Cỏ

(*) Trong các trường hợp có phát sinh dịch bệnh hoặc trong các trường hợp bất khả kháng tại thời điểm phát sinh theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước vực giao hàng có thể thay đổi theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước phát sinh trong khu vực này, MYCHI được quyền từ chối giao hàng.

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà) hoặc bên trong các khu vực hạn chế đi lại (khu vực quân sự, biên giới, …).

II. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO NHẬN

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào biên bản đồng kiểm (nếu có). Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của MYCHI để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…).

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm việc sử dụng thử và kiểm tra sâu chi tiết của sản phẩm.

Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện đồng kiểm thì khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm đó.

Khách hàng BẮT BUỘT phải chi trả chi phí vận chuyển nếu từ chối nhận hàng sau khi đã đồng kiểm đối với hình thức chuyển “Hỏa Tốc”.

Khách hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

 

Chính sách vận chuyển của MYCHI gồm những thông tin như sau:

1. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc vận chuyển sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của MYCHI  sẽ tiến hành xác minh thông tin đơn hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký đồng thời thống nhất với khách hàng về thời gian và các thủ tục giao hàng cụ thể.

2. Hình thức thanh toán
Hệ thống MYCHI chấp nhận 2 hình thức thanh toán (Không có thanh toán online):
– Thanh toán trả trước (Chuyển tiền theo tài khoản quy định của MYCHI).
– Thanh toán trả sau khi nhận được hàng (COD).

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, quý khách vui lòng nhập mã đơn hàng trong mục tra cứu đơn hàng trên web chính thức của Thương hiệu MYCHI  hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline CSKH: 0868557799 để được hỗ trợ.

4. Thời gian giao hàng
Mỹ Phâm MYCHI giao hàng trên toàn quốc. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dao động trong khoảng 1-2 ngày làm việc, đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3-5 ngày.

LƯU Ý: 
Thời gian giao hàng được tính từ lúc MYCHI hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.

Trường hợp khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có nhu cầu nhận hàng hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0868557799 để được hỗ trợ.

5. Chi phí giao hàng
Cước vận chuyển khách phải chịu giao động từ 20.000 vnđ đến 40.000 vnđ tùy vào từng Đơn Hàng và vị trí địa lý của khách hàng.
Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa, hình thức chuyển phát nhanh hay thường và vị trí địa lý. Bởi vậy, mức chi phí này phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể. Toàn bộ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, MYCHI sẽ thỏa thuận riêng với Quý khách hàng. Quý khách muốn biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới Hotline MyChi : 0868557799

6. Trường hợp đơn hàng bị hủy
Nếu Quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng hoặc không thể liên hệ để nhận hàng, đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
Lưu ý:
– Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
– Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau.
– Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

Thời gian và chi phí giao hàng chỉ mang tính chất tương đối tùy theo từng điều kiện và trường hợp cụ thể. Quý khách muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Thương hiệu MYCHI  theo hotline: 0868557799

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

Tìm các cửa hàng phân phối My Chi gần nhất
Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.