Trang chủNổi bật
Top 5 Bí Quyết “Chiếm Lĩnh Thị Trường” Của Thương Hiệu Mychi
Trong những năm gần đây, Mychi “nổi hơn cồn”, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng như: báo chí, mạng xã hội, Youtobe,… và đặc biệt là sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng cũng sử dụng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Mychi. Vậy thực chất các sản phẩm của Mychi có điểm gì đặc biệt? Họ “lấy lòng” và chiếm lĩnh thị trường bởi những yếu tố nào? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
Top 5 Bí Quyết “Chiếm Lĩnh Thị Trường” Của Thương Hiệu Mychi
Thứ nhất, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
Nói đến Mychi người ta nghĩ ngay đến nhiều loại sản phẩm nổi tiếng như: Hà thủ Ô, kem dưỡng da, kem chống nắng, kem Face, Kem Body, kem tắm trắng, nước hoa vùng kín, xịt thơm miệng,…. Tức là vân vân và mây mây c
ác sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người. Đến với Thương hiệu Mychi, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để “tân trang” nhan sắc và bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình của họ.
Rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm khác cũng đa dạng sản phẩm?
Đúng vậy, thế nhưng các thương hiệu mỹ phẩm khác chỉ dừng lại ở việc cung cấp đa dạng sản phẩm và họ chỉ làm nên “tên tuổi” ở một số loại mỹ phẩm nhất định còn Mychi thì
không. Tất cả các sản phẩm của Mychi đều được người tiêu dùng đánh giá chất lượng cao và doanh số bán ra luôn tăng theo cấp số nhân, tức là được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và cho Feedback tích cực trên mọi mặt trận.
Thứ hai, Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt
Đối với bất cứ một mặt hàng nào thì yếu tố chất lượng luôn phải được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là mỹ phẩm. Thương hiệu Mychi chuyên cung cấp các sản phẩm là mỹ phẩm chất lượng cao, không quảng cáo phô trương hay khuếch tán công dụng của sản phẩm mà tác dụng ghi trên bao bì cho hiệu quả chính xác cả về công dụng và thời gian để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Ngoài ra, Mychi còn “lấy lòng người hâm mộ” nhờ thành phần sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính tuyệt đối. Thời gian cho tác dụng có thể không ở tốc độ “thần tốc” nhưng bảo đảm cho hiệu quả lâu dài, bền bỉ, kéo dài tuổi thanh xuân và đẩy lùi tiến trình lão hóa của cơ thể một cách tuyệt vời.
Thứ ba, Dễ dàng kiểm chứng hiệu quả
Mỗi sản phẩm của Mychi đều có những đặc điểm, công dụng và cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, có một điểm chung là cho hiệu quả khá nhanh và ở mức độ rõ rệt. Điển hình như sản phẩm: tắm trắng, nước hoa vùng kín, xịt thơm miệng,… đều cho hiệu quả ngay sau 1 lần sử dụng, người tiêu dùng có thể cảm nhận rõ rệt và dễ dàng so sánh công năng của Mychi với các sản phẩm của thương hiệu khác.
Đối với các dòng sản phẩm cần phải sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định như: Hà Thủ Ô, tăng vòng 1, kem dưỡng da,… sẽ cho hiệu quả rõ sau một tuần sử dụng, tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được những chuyển biến tích cực mà sản phẩm đem lại.
Thứ tư, Đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu
Dịch vụ bán hàng mỹ phẩm theo hệ thống đã rất phát triển ở các thương hiệu lớn, vậy nhưng không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng đầu tư một khoản kinh phí để đào tạo bài bản đội ngũ bán hàng của mình, sao cho họ hiểu rõ về tính năng của sản phẩm và những yếu tố thuộc về cơ chế cấu tạo và vận hành ở bên trong cơ thể của con người.
Ở Mychi thì khác, tại đây chúng tôi luôn không ngừng tổ chức các lớp học có mục đích nâng cao kiến thức cho đội ngũ tư vấn viên, bảo đảm mỗi nhân viên, mỗi người bán hàng đều là những bác sĩ “ chuyên khoa” bài bản, hiểu rõ về sản phẩm, tác dụng của sản phẩm và sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, bài bản, trung thực cho người tiêu dùng.
Khi mua các sản phẩm tại hệ thống Mychi, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhất, lịch sự nhất và hiểu biết nhất.
Thứ năm, Giá cả công khai – niêm yết rõ ràng
Toàn bộ các sản phẩm của mychi trên toàn hệ thống đều có giá công khai và niêm yết rõ ràng. Tuyệt đối không có tình trạng “chặt chém” hay phá giá tạo cơ hội cho hàng giả hàng nhái xâm nhập. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng hàng hóa khi thấy sản phẩm phù hợp với “túi tiền” và nhu cầu sử dụng của mình.
Nội dung bài viết là một số thông tin cơ bản về thương hiệu mỹ phẩm Mychi và những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Hi vọng với những kiến thức thực tế và khách quan trên đây sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm chất lượng của Mychi.
Khách hàng có thể tham khảo mua hàng trực tiếp trên website của MyChi : https://mychi.com.vn/